Monday, June 05, 2006
sex na

Meron akong isang malabong babae sa ym contacts ko. Hindi ko siya kilala at hindi rin niya ako kilala (ata). In-add na lang ako nito basta a few years ago. Nagpakilala siya dati pero nakalimutan ko na mga pinagusapan namin. Parang gusto lang raw ata niya makipag "friends". Pakiramdam ko isa lang siya sa mga kaibigan kong nanggagago pero ewan ko ba. Hindi ko naman siya binura sa list ko kasi baka nga naman gusto lang nito makipagkaibigan at wala namang masamang binabalak ;p

Kinakausap niya ako dati paminsan-minsan pero hindi ko siya madalas pinapansin dahil nga sa tingin ko may nanggugudtime lang talaga. Halos dalawang taon na ata yung huling usapan naming matino. Pagkatapos nun, hindi ata siya nagpakita sa ym ko ng halos isang taon. Pero ngayon, nandito nanaman siya. Minessage niya ako kanina tas nakiride ako sa mga kagaguhan niya.

blackmage: wanna have sex?
blackmage: waaa.. wrong sent. sorry
miguel: :))
blackmage: sorry hah
miguel: ayus lng
miguel: cno ba kausap mo
blackmage: ex BF ko.. as in BF ko 2years ago
miguel: ah.. cge gudluk n lng sa inyo
blackmage: y? gusto mo makiJoin?
blackmage: ilang taon ka na nga pala?
miguel: 19..
miguel: cge kung pde..
blackmage: aok
miguel: haha
blackmage: :)
miguel: ilang taon ka na b?
blackmage: 18
(blackmage has signed out)

Kung kaibigan man kita, magpakilala ka na sana kasi halos dalwang taong mo na akong ginagago. Kung isa ka ngang babaeng 18 taong gulang.. magragnarok ka na lang. Maraming sex dun.


alone at 5:38 PM
Comments:
dirty 90-year old man yan x_x
 
o kaya isang 40 year old arab man
 
si panget yan pare sure ako dun....
 
Post a Comment